Tư vấn: Loại bồn cầu Inax nào đang là sản phẩm tốt nhất hiện nay?

Trong số các loại bồn cầu hiện nay của Inax hiện nay thì bồn cầu Inax thuộc loại nào cũng đều có những ưu điểm riêng tạo nên sự khác biệt và ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, nếu chưa có kinh nghiệm mua sắm hoặc thiếu kiến thức, thông tin nào về các sản phẩm bồn cầu Inax khách hàng sẽ gặp khó khăn khi không biết bồn cầu Inax loại nào mới là tốt nhất và nên chọn loại bồn cầu nào cho phòng tắm nhà mình.

Để đánh giá bàn cầu Inax loại nào tốt nhất không phải chỉ dựa vào cấu tạo hay đặc điểm mà còn phải dựa vào sự phù hợp của bồn cầu đó với phòng tắm và với điêu kiện của người sử dụng. Cả 4 dòng bồn cầu Inax hiện nay gồm: bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu Inax cảm ứng và bồn cầu Inax treo tường đều đáp ứng được đầy đủ những điều này, tuy nhiên mỗi dòng lại có sự phù hợp riêng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và phân tích để lựa chọn được loại bồn cầu Inax tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn nhé.


Bồn cầu Inax 1 khối

Là dòng bàn cầu Inax cao cấp với những thiết kế độc đáo và cải tiến, bồn cầu Inax 1 khối nói riêng và bồn cầu 1 khối nói chung hiện đang là dòng bồn cầu được các gia đình rất ưa chuộng. Thiết kế liền khối giữa bệ ngồi và két nước tạo nên những mẫu bồn cầu Inax vô cùng hiện đại và sang trọng. Hiện nay xu hướng của người dùng đang dần chuyển sang dòng bồn cầu Inax 1 khối nhiều hơn bởi nó có nhiều ưu điểm đánh gục người dùng.

Bồn cầu Inax 1 khối là dòng thiết bị vệ sinh được ứng dụng nhiều công nghệ nhất trong các sản phẩm. Hiện tại, các sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối được ứng dụng đến cả chục công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại tiêu biểu như: công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC, công nghệ tiết kiệm nước ECO-X, công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO 4.5, kỹ thuật xả rửa vành Rim vành Rim kiểu mới,...Những công nghệ này giúp bồn cầu Inax có khả năng chống bám bẩn, khả năng chống lại sự phát triển vi khuẩn hay giúp bồn cầu luôn trắng sáng, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng,...

Mặc dù có nhiều công nghệ như vậy, tuy nhiên bồn cầu Inax 1 khối được thiết kế có kích thước lớn nên với những phòng tắm nhỏ thì không thích hợp sử dụng. Với những phòng tắm rộng rãi, thoải mái thì lựa chọn bồn cầu Inax loại 1 khối là lựa chọn tốt nhất.

Bồn cầu Inax 2 khối

n cầu Inax 2 khối là dòng bồn cầu có thiết kế quen thuộc nhất với người dùng hiện nay, với thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét hiện đại và sang trọng cho phòng tắm. Các sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối hiện nay cũng không thua kém gì bồn cầu Inax 1 khối bởi nó cũng được ứng dụng các công nghệ tương tự.

Tuy là dòng bồn cầu có thiết kế quen thuộc nhưng bồn cầu Inax 2 khối được cải tiến rất nhiều về mẫu mã và kiểu dáng, vì vậy mà bất cứ phòng tắm được thiết kế theo phong cách nào, có diện tích lớn hay nhỏ thì bồn cầu Inax cũng đều đáp ứng được. Với kích thước nhỏ gọn của mình, bồn cầu Inax còn thích hợp với cả những phòng tắm nhỏ hẹp.

Giá thành của bồn cầu Inax 2 khối thường rẻ hơn so với loại 1 khối, vì vậy gia đình nào muốn sử dụng các sản phẩm bàn cầu Inax chính hãng với giá rẻ đều có thể lựa chọn bồn cầu Inax 2 khối.

>> Tham khảo thêm: Báo giá bồn cầu Inax mới nhất 2017

Bồn cầu Inax cảm ứng

Nếu là những người ưa thích sự tiện nghi ưa thích những công nghệ và sự hiện đại thì bồn cầu Inax cảm ứng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bồn cầu Inax cảm ứng là dòng bồn cầu vượt ra ngoài khuôn khổ những sản phẩm bồn cầu mà chúng ta đã từng biết bởi nó có tính năng tự động xả rửa vô cùng thông minh.

Tuy nhiên, chính vì sự thông minh đó mà giá thành các sản phẩm bồn cầu Inax này cao hơn nhiều so với các sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối hay 2 khối, vì vậy không phải gia đình nào cũng có khả năng mua được bồn cầu loại này.

Bồn cầu Inax treo tường

Dường như bồn cầu Inax treo tường là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những phòng tắm chật hẹp bởi cấu tạo rất gọn gàng của mình. Với thiết kế treo tường đồng thời két nước được lắp âm tường, bồn cầu Inax treo tường giúp người dùng tiết kiệm không gian một cách triệt để và tất nhiên với không gian phòng tắm nào cũng có thể lắp đặt bồn cầu Inax treo tường.

Các sản phẩm bồn cầu Inax treo tường hiện nay có giá từ 8-10 triệu. Vì vậy những gia đình nào muốn mua bồn cầu Inax treo tường thì nên cân nhắc về mức chi phí. Nếu mua một chiếc bồn cầu tốt mà lại quá sức về kinh tế thì chưa chắc nó đã là bồn cầu tốt nhất cho gia đình bạn.

Như vậy, dòng bồn cầu nào của Inax cũng đều có những ưu điểm nổi bật, tuy nhiên, các gia đình nên căn cứ vào thiết kế phòng tắm nhà mình và điều kiện kinh tế để chọn mẫu bồn cầu phù hợp nhất nhé. Dù là mẫu bồn cầu nào của Inax thì chỉ cần đảm bảo phù hợp về chi phí và giúp gia đình bạn sử dụng một cách thoải mái, thuận tiện nhất nó sẽ là bồn cầu tốt nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua bồn cầu Inax tốt nhất cho gia đình mình, khách hàng nào cần hỗ trợ thì chỉ cần liên hệ đến siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội qua số hotline 0906 288 069, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất và đảm bảo nhất

>> Nguồn tham khảo:  http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-loai-nao-tot
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét