Bệt Inax có những mặt hạn chế gì?

bồn cầu Inax bây chừ là một dòng thiết bị vệ sinh chiến lược của Inax bởi bồn cầu là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong mỗi phòng tắm, mặt khác bồn cầu Inax lại là một trong những dòng sản phẩm thương hiệu đang được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay bởi những tính năng, công nghệ vượt trội mang lại nhiều lợi. cho người dùng.

Tại các cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax, dòng bồn cầu vệ sinh bao giờ cũng được trưng bày ở những vị trí trọng tâm, bắt mắt và thuận lợi để khách hàng có thể xem, kiểm thử sản phẩm. Tuy bồn cầu Inax bây giờ đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng số 1 thị trường, tuy nhiên, dù là sản phẩm gì đi chăng nữa cũng đều có những hạn chế nhất mực. cho nên cần tìm hiểu những hạn chế này để có cách chọn lọc và sử dụng sản phẩm một cách khoa học, hợp lý nhất. Với bồn cầu Inax, khách hàng cần để ý một số điểm hạn chế dưới đây:


ĐỐI VỚI bồn cầu INAX 1 KHỐI
 

http://thietbivesinhinax.vn/Images/images/han-che-cua-bon-cau-inax-1.jpg
Hạn chế của bồn vệ sinh Inax 1 khối 


- Do các loại bồn cầu Inax được thiết kế phần bệ ngồi lớn hơn để tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi, do đó loại bồn cầu này có kích tấc lớn, Vì vậy mà không phù hợp lắp đặt cho những phòng tắm nhỏ vì nó chiếm khá nhiều diện tích lắp đặt.
- Do thiết kế mới cùng với việc được vận dụng nhiều công nghệ hơn nên phí cho các sản phẩm bồn vệ sinh Inax 1 khối thường cao hơn so với bồn cầu Inax 2 khối


ĐỐI VỚI bồn cầu INAX 2 KHỐI


Hạn chế của bồn vệ sinh Inax 2 khối 


bệt Inax 2 khối có thiết kế phần bệ ngồi và két nước là 2 khối biệt lập ghép vào nên giữa phần ghép nối tạo thành các khe rãnh dẫn đến bụi bẩn dễ bám vào, việc vệ sinh mất nhiều thời gian hơn.
- Xét tổng thể thì các mẫu bồn vệ sinh Inax 2 khối hà tiện nước ít hơn so với bàn cầu vệ sinh Inax 1 khối, do bồn cầu Inax 1 khối được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại hơn.


ĐỐI VỚI bồn vệ sinh INAX ĐIỆN TỬ, CẢM ỨNG
bồn cầu Inax dòng này để dùng được thì cần phải có thêm nguồn điện để kết nối
- Các mẫu bàn cầu Inax này cũng có kích tấc lớn, nên chỉ hiệp cho những phòng tắm rộng, những phòng tắm hẹp, hạn chế diện tích có thể lắp đặt nhưng sẽ tốn nhiều không gian.
- uổng cho các sản phẩm bàn cầu vệ sinh Inax điện tử, cảm ứng cao hơn so với các loại bồn vệ sinh Inax khác
 


Hạn chế của bệt xí Inax điện tử, cảm ứng


Trên đây là một số những hạn chế nhỏ khi tuyển lựa và sử dụng bồn vệ sinh Inax mà các gia đình nên biết để có kế hoạch tìm hiểu sản phẩm, chọn mua sản phẩm hiệp nhất với phòng tắm và gia đình mình.

Nếu khi mua bệt vệ sinh Inax mà khách hàng còn chần chừ hay thắc mắc bất cứ thông tin nào, vui lòng liên tưởng siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tham vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-co-nhung-han-che-gi

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét