Bet ve sinh Inax được làm từ chất liệu gì? chia sẻ kinh nghiệm ý hỏi

Không chỉ giá thành, công năng, chức năng mà nguyên liệu cũng là một điều mà người tiêu dùng rất quan tâm khi chọn một chiếc bệt Inax cao cấp. đại lý noi that phong tam Inax xin hỗ trợ mua hàng ngay câu hỏi này tới mọi người như sau:
Một chiếc toilet Inax giá rẻ cơ bản bao gồm các bộ phận chính:
    + Phần sứ
    + Nắp toilet
    + Phụ kiện
Và mỗi bộ phận này được làm từ những chất liệu khác nhau cũng như có thời gian bảo hành khác nhau.

1/ Đối với phần sứ.
Phần sứ được gia vô tư loại sứ giá rẻ trên dây chuyền công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh tiên tiến, phục vụ độ bền cao quốc tế về bề mặt và độ bền.  Bên trên bề mặt sứ phần sứ được phủ một lớp men bảo vệ vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng, diện tích nhỏ chày xước và diện tích nhỏ vi khuẩn.
 


Inax là nhãn hiệu thiết bị phòng tắm hàng đầu sở hữu những công nghệ men sứ vượt trội:
- Trước đây là công nghệ Proguard khiến nước không thể bám vào bề mặt, ngăn chặn việc sinh ra các vết bẩn do cặn khoáng gây ra.
- Từ năm 2016 đến nay, Inax cũng đã cho ra đời 1 công nghệ tráng men sứ nổi trội hơn, được ứng dụng rộng rãi hơn trên đa số các thiết bị bet ve sinh Inax. Đó chính là Aqua Ceramic - công nghệ độc quyền giúp Inax khẳng định vị thế trên thị trường thiet bi phong ve sinh ngày càng gay gắt. Những lợi thế vượt trội của sứ tráng men Aqua Ceramic:
  ✔ Đánh bay mọi vết bẩn thuận tiện
  ✔ Ngăn cặn nước xuất hiện vết ố
  ✔ Giữ cho bệt luôn sạch và sáng bóng.
- Công nghệ kháng khuẩn bề mặt sứ Hyperkilamic:
  ✔ áp dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt bệt sứ vệ sinh nhằm chặn lại sự phát triển của vi khuẩn.
  
Thời gian bảo hành của phần sứ lên tới 10 năm.
2. Phần nắp bồn cầu Inax
Nắp bệt vệ sinh Inax được làm từ nhựa có thời gian bảo hành là 1 năm.
3. Phụ kiện.

 


 
Những phụ kiện chính của bệt vệ sinh Inax có thể kể tới: van xả (nhấn hoặc gat tay), dây cấp nước được làm từ inox, gioăng cao su, van chặn nước, tráp thải, linh kiện bắt sàn, ốc vít bắt thân và két nước,... Chúng có thời gian bảo hành là 1 năm.

>> Có thể bạn quan tâm : http://inaxgroup.vn/3/nhung-dieu-can-biet-ve-bon-cau-ban-cau-inax-1-khoi-6807.aspx

Hy vọng với những chia sẻ trên của Siêu thị sản phẩm vê sinh SEABIG, người mua sẽ hiểu hơn về chiếc bet ve sinh Inax. Khi cần hỗ trợ mua hàng thêm những câu hỏi khác liên quan tới dòng sản phẩm này hay những nội thất phòng tắm Inax khác, người mua sung sướng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-duoc-lam-tu-chat-lieu-gi-giai-dap-thac-mac-6808.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét