Loại bình năng lượng mặt trời Sơn Hà nào đun nóng tốt nhất

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà được chia thành nhiều dòng sản phẩm. Song chúng có một điểm chung đó là đều được Sơn Hà chế tạo bằng 2 loại ống năng lượng là ống chân không và ống dầu. 
 

Sở dĩ Sơn Hà làm điều này là bởi 2 loại ống năng lượng này có khả năng làm nóng khác nhau cũng như khác nhau về giá thành. Sơn Hà muốn làm nhiều hơn khả năng sử dụng và phù hợp hơn với điều kiện túi tiền của người tiêu dùng.
 

Tiêu chuẩn so sánh Ống dầu Ống chân không
Khả năng làm nóng  - Gấp 6 lần so với loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà khác
 - Đặc biệt khi mặt trời tắt nắng thì ống năng lượng của thái dương năng ống dầu vẫn có thể làm nóng thêm từ 1.5 đến 2 giờ nữa với tác dụng nhiệt của dầu
 Hấp thụ nhiệt lên tới 99%                                                             
Khả năng giữ nhiệt  Giữ nhiệt lên tới 96h  Giữ nhiệt 72h
Giá thành  Đắt hơn ống chân không từ 500,000đ  Rẻ hơn ống dầu



>> Tham khảo giá máy nước nóng NLMT Sơn Hà mới nhất

Nhìn vào bảng so sánh trên có thể thấy may nang luong mat troi Sơn Hà ống dầu có khả năng làm nóng tốt hơn cũng như giữ nhiệt tốt hơn song giá thành lại cao hơn so với loại ống chân không do vật liệu Đắt hơn cũng như quá trình gia công khó hơn. Song nhìn chung, cả 2 loại ống năng lượng này đều đảm bảo khả năng làm nóng nước, phục vụ nhu cầu sử dụng tối đa của người dùng. 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/loai-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-son-ha-nao-lam-nong-tot-nhat-ns

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét