Cập nhật về mẫu sen tam Inax BFV-6013T đang được giá khuyến mại 50%

BFV-6013T là vòi hoa sen Inax nằm trong CTKM "khủng" đầu năm 2018 tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG. ngày nay sản phẩm này đang rất được sale tới 50%.
Để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về mẫu sen tam Inax BFV-6013T, SEABIG xin san sớt một số thứ thông tin về thiết bị này như sau:
 

 


1/ CHẤT LIỆU CHẾ TẠO.
BFV-6013T và những chiếc sen tắm Inax khác đều có củ sen đúc bằng đồng tiêu chuẩn chắc chắn, sử dụng lâu dài, chịu nhiệt tốt. Hàm lượng kim khí nặng đáp ứng, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng
 

 


Bên ngoài sản phẩm được bảo vệ bởi lớp Crom - Niken: Niken có chức năng chống gỉ sét, Crom có công dụng duy trì độ sáng bóng với thời gian, làm trội lên sự chính hãng, hiện đại trong khoảng trống nhà tắm

Lõi van đĩa được làm bằng sứ cho khả năng trộn nước ăn nhịp, êm ái, chống bám cặn, khóa nước hoàn toàn và tốt.

2/ CÔNG NGHỆ VÀ tiện dụng.
BFV-6013T áp dụng công nghệ Thermostat hay còn gọi là công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ, được Inax ứng dụng trong một vài cái thiết bị sen voi. bởi thế mà BFV-6013T còn có tên gọi là sen tắm cầm tay nhiệt độ.
tiện dụng có ích của BFV-6013T mang lại cho người sử dụng:
✔ Nhiệt độ nước nóng được cài đặt sẵn và duy trì bất biến trong suốt quy trình sử dụng, tránh những nguy hiểm có thể xảy ra khi nhiệt độ nước bị thay đổi đột ngột, cũng như bị bỏng rát bởi nước quá nóng, bình an đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ, người có sức đề kháng kém.



✔ Van điều khiển nhiệt độ nước đơn giản hóa và chuẩn xác
✔ Thân sen có khả năng chống nóng, dù ở mức nhiệt độ cao cũng không bị bỏng.
 


✔ Bên cạnh van điều chỉnh nhiệt độ nước, voi sen nhiệt độ còn có van điều chỉnh lưu lượng nước chảy ra hiệu xuất, cho khả năng hà tiện nước đáng ngạc nhiên.

Nhìn vào những tiêu chuẩn sử dụng lâu dài phía trên có thể nói voi sen Inax BFV-6013T không chỉ có thiết kế đẹp, hiệp với nhiều khoảng không phòng tắm mà còn chiếm hữu đảm bảo chất lượng và nhiều TÍNH NĂNG thân thiện với người dùng. Giá của nó sau khi giảm đi 50% chỉ còn 3,750,000 đ, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá 8,250,000 đ, thời kì bảo hành là 2 năm.

Nếu người tiêu dùng đích thực thấy chiếc sen tắm cầm tay Inax này hạp với nhu cầu dùng và túi tiền của mình thì còn ngần ngừ gì nữa mà không tới ngay Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG để chiếm hữu thiết bị trước khi CTKM chấm dứt. SEABIG là trọng tâm phân phối chính thức của Inax nên người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của BFV-6013T dù ở mức giá cực rẻ trên.

>> Tìm hiểu thêm về thiet bi ve sinh Inax trong CTKM đầu năm 2018 của SEABIG tại đây.

Trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài bảo hành, CSKH: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-mau-sen-tam-inax-bfv-6013t-dang-duoc-khuyen-mai-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét