Giá khuyến mại lavabo - thiết bị vệ sinh Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG liên tục có những CTKM chậu rửa mặt Inax và những noi that phong tam khác, ưu đãi giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó giảm giá vận dụng với chậu rửa mặt Inax bao gồm:
 


 Mua chau rua Inax biệt lập khuyến mại lên tới trên 20%
✔ Combo chau rua mat + bồn cầu giá không thể rẻ hơn

người sử dụng hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để chiếm hữu những thiết bị chất lượng cao với giá tốt nhất bởi những sản phẩm trên số lượng có hạn, sẽ chấm dứt CTKM khi hết sản phẩm.

Để biết thông báo những mẫu chau rua mat và thiết bị nhà tắm Inax nằm trong CTKM này, người sử dụng vui vẻ tham khảo tại đây. Những sản phẩm trong khuyến mại này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản phẩm giá cạnh tranh và những sản phẩm giá rẻ, thích hợp với rộng rãi nhu cầu sử dụng và túi tiền tài quý khách hàng.

SEABIG là trọng tâm phân phối chính thức của Inax năm 2018. thành thử thiết bị bảo đảm tốt chính hãng, mức ưu đãi cao và được tương trợ bảo hành giá rẻ. Không những vậy, Showroom bày biện thiết bị của SEABIG còn rất rộng rãi, tinh khiết, bày biện khoa học, đồng thời dưới mỗi thiết bị đều có giá chi tiết mang lại sự thuận lợi nhất cho người sử dụng đến tham quan.

"Giá thường ngày đã rẻ, nay được khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn lần khần gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và tuyển lựa những mẫu chậu rửa Inax giá rẻ, thích mắt và chính hãng cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét