Thiết bị vệ sinh Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018

Nhà sản xuất đã đưa ra bảng giá công ty mới nhất cho thiết bị phòng tắm Inax vào đầu tháng 4/2018. Và theo như file báo giá đó, giá thiết bị vệ sinh Inax đã tăng lên từ 0 - 13%. Tuy vậy đó mới là giá niêm yết, giá bán ra sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
 


Hiện tại, giá thiet bi nha tam Inax tại trung tâm phân phối nội thất phòng tắm SEABIG vẫn chưa có dấu hiệu tăng. Vì vậy, nếu người mua đang quan tâm đến chọn mua thiết bị, ngay từ bây giờ, hãy đến Showroom của SEABIG để mua được sản phẩm giá rẻ với giá ưu đãi nhất nhé. 

Bên cạnh báo giá chưa thay đổi, tại SEABIG còn đang diễn ra chương trình khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax với mức giá khuyến mại "sốc" ứng dụng cho nhiều thiết bị thuộc nhóm bồn cầu Inax, chau rua mat Inax, voi chau rua mat Inax, sen tắm cầm tay và sen tam cay Inax, combo bet ve sinh + chậu rửa, combo bồn cầu và nắp rửa. Thông tin chi tiết và chương trình, người mua có thể tham khảo tại đây.

Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG là nơi phân phối chính thức của nhãn hiệu Inax trong năm 2018, luôn cam kết mang tới cho người tiêu dùng thiết bị tốt giá rẻ với mức giá tốt nhất thị trường, đồng thời bảo hành cao cấp, giải đáp vận chuyển lắp ráp tại nhà. SEABIG có showroom sắp xếp thiết bị phòng vệ sinh Inax rộng rãi, bày trí khoa học và sạch. sản phẩm được phân theo các khu vực theo phân cấp giá và dưới mỗi sản phẩm cũng có ngay mức giá để khách hàng khi tham quan có thể tham khảo được ngay thiết bị nào có mức giá phù hợp với túi tiền.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hoặc liên hệ trực tiếp tới SEABIG qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét