Thiet bi phong tam Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018

Thương hiệu đã đưa ra bảng giá công ty new cho thiết bị vệ sinh Inax vào đầu tháng 4/2018. Và theo như bảng báo giá đó, giá thiết bị vệ sinh Inax đã tăng lên từ 0 - 13%. Mặc dù vậy đó mới là giá nhà máy, giá bán ra sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
 


Hiện tại, giá thiết bị vệ sinh Inax tại trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG vẫn chưa có dấu hiệu tăng. Vì vậy, nếu quý khách hàng đang quan tâm đến chọn lựa thiết bị, ngay từ bây giờ, hãy đến Showroom của SEABIG để mua được thiết bị chính hãng với giá ưu đãi nhất nhé. 

Bên cạnh báo giá chưa thay đổi, tại SEABIG còn đang diễn ra chương trình giảm giá nội thất phòng tắm Inax với mức khuyến mại "sốc" ứng dụng cho nhiều thiết bị thuộc nhóm bệ xí Inax, chau rua mat Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, vòi hoa sen và sen cây Inax, combo bệt vệ sinh + chau rua, combo bồn cầu và nắp rửa. Thông tin cụ thể và chương trình, người mua có thể tham khảo tại đây.

trung tâm phân phối thiet bi phong tam SEABIG là nơi phân phối chính thức của thương hiệu Inax trong năm 2018, luôn cam kết mang tới cho người sử dụng sản phẩm sử dụng lâu dài chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường, đồng thời bảo hành giá rẻ, chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển lắp đặt tại nhà. SEABIG có showroom bày trí thiet bi phong tam Inax rộng rãi, bày trí khoa học và tinh khiết. thiết bị được phân theo các khu vực theo phân cấp giá và dưới mỗi sản phẩm cũng có ngay mức giá để người tiêu dùng khi tham quan có thể tham khảo được ngay sản phẩm nào có mức giá phù hợp với túi tiền.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Người sử dụng có thể đến trực tiếp SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới SEABIG qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét