Dấu hiệu nhận biết bồn cầu Inax 306va thật giả

Làm thế nào để nhận biết bàn cầu Inax 306va thật giả? khi lúc bấy giờ trên Thị phần đã phanh phui quá nhiều đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ đã ngang nhiên đáp ứng và bày bán sản phẩm toilet Inax giả cùng theo với sản phẩm chính hãng để kiếm thêm lệch giá.

Cách phân biệt bồn cầu Inax 306 thật giả

Toilet Inax là dòng sản phẩm của nhãn hàng Inax, được nhiều người việt tin tưởng chọn, sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào, thiết kế thích mắt, giá phù hợp với mọi gia đình Việt. Song, giờ đây có không ít khách hàng than vãn rằng họ mua thiết vệ sinh Inax ở những cửa hàng gần nhà vì 1 phần tạo được lòng tin hãng và gần nhà, nhưng họ chưa biết rằng gần đây trên thị trường hình thành nhiều những sản phẩm bệt vệ sinh inax giả, hàng giả, hàng nhái được bày bán trên khắp Thị phần.

Để ngăn cản tối đa nguy cơ tiềm ẩn mua phải hàng fake, sản phẩm nhái, ảnh hưởng tác động tới lợi ích tiêu dùng của mình và người thân trong gia đình, hãy cùng Silver Lixil SEABIG đi kiếm hiểu cách nhận biết một trong các mẫu bồn cầu Inax đang rất được yêu thích hiện nay – c306va, xem thật giả như thế nào nhé!

1. bồn cầu INAX GIẢ CÓ MẶT KHẮP Thị phần

Inax là 1 trong những nhãn hiệu được người mua hàng sử dụng nhiều về tốt, thiết kế, cùng như chế độ dịch vụ bảo hàng dài hạn. Tuy nhiên vừa mới đây những mẫu bồn cầu Inax 306 VA bị làm giả, làm nhái một cách phức tạp.

Bồn cầu Inax

Seabig mới đây nhận được nhiều phản hồi từ người mua về vấn nạn thiết bị phòng vệ sinh Inax giả bày bán khắp Thị Phần. Nhiều người tiêu dùng cảm nhận thấy hoang mang và sợ hãi và băn khoăn lo lắng, có người tiêu dùng mới chỉ mua thiết bị được 2 -3 tháng đã bị rò rỉ nước và ố vàng

Chị Loan ( Cầu giấy, thành phố Hà Nội) có chia sẻ: “Vừa mới đây gia đình tôi có mua bàn cầu Inax tại trung tâm phân phối gần nhà nằm ngay đường Quan Hoa, nhưng sau 3 tháng sử dụng thì lại bị rò rỉ nước và gây nên nhiều phiền hà tới cho gia đình. điều ấy khiến mái ấm gia đình tôi mất niềm tin vào nhãn hàng”.

2. CÁCH nhận ra bệt sứ vệ sinh INAX 306VA THẬT GIẢ

Khi mua thiết bị bàn cầu Inax 306va anh chị em nên chú ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn mua được sản phẩm bàn cầu inax chính hãng nhé!

a. Sắc tố của sản phẩm

Thiết bị C306VA giá rẻ được gia công bằng chất liệu sứ cao cấp Proguard giúp mặt phẳng thiết bị sáng bóng và bền vững lâu dài, có tác dụng ngăn ngừa cặn silic cho nội địa, ngăn chặn nguy cơ hình thành các vết ố. Các sản phẩm không chính hãng sẽ không có độ sáng loáng và vẻ đẹp không cao.

b. Logo nhà sản xuất

Logo bồn cầu Inax 306va thật
Logo bàn cầu Inax 306va thật

Logo chuẩn của Inax được in trên bề mặt vỏ hộp, tem nhãn của Inax được luật pháp bảo lãnh và mang ý nghĩa độc quyền. Với Logo giả sẽ không còn đúng quy cách và logo có màu khác hoàn toàn

c. Giá thiết bị Inax

Giá thiết bị toilet Inax giả thường có giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm Inax thật, nên Khi mua hàng chúng ta đừng nên ham rẻ nhé!

d. Tốt

Lớp men bồn cầu Inax 306va thật

Sản phẩm của Inax chính hãng có độ bền. Bệt vệ sinh Inax 306va được gia công bằng chất liệu, loại men, và sứ chính hãng.
Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm hàng thật tại link sau: https://thietbivesinhinax.vn/bon-cau-inax-2-khoi-c-306va-dt

3. TÌM ĐẾN siêu thị đơn vị phân phối cung ứng sản phẩm INAX giá rẻ

Nhân tố rất chi là quan trọng giúp đỡ bạn mua được thiết bị bệt vệ sinh Inax giá rẻ là hãy TÌM ĐẾN những địa điểm, nhà phân phối phân phối thiết bị Inax chính hãng, nơi uy tín được nhiều người tiêu dùng yêu quý.

Để không hẳn mua phải thiết bị bon cau inax 306va giả, hãy đến với LIXIL INAX SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, Hà nội (Cột cầu đường vành đai 3 số T144). Với đáng tin cậy có từ rất lâu đời SeaBig luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm sử dụng lâu dài cao cấp với giá tốt nhất , không chỉ cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax mà cả các phụ kiện của chúng kèm theo khi cần sửa chữa.
Liên hệ hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn nhanh chóng bạn nhé!

>> Để biết Nguyên Nhân toilet Inax 306va lại được quý khách hàng ưu thích, các bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết sau đây: 
https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/review-danh-gia-bon-cau-inax-306-uu-va-nhuoc-diem

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/phan-biet-bon-cau-inax-306va-that-gia
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét