Ưu, nhược điểm của thiết bị vệ sinh Inax Việt Nam và nhập khẩu

Inax được biết đến là nhãn hiệu nội thất phòng tắm đến từ Nhật. điều đó khiến người dùng nhầm tưởng rằng những thiết bị vệ sinh Inax đang rất được cung cấp tại thị trường nước ta đều là hàng được nhập khẩu tại Nhật. Song thực tế lại không hẳn vậy.

Thiết bị vệ sinh Inax 

Những thiết bị của hãng Inax đang rất cung ứng tại nước ta không những được nhập khẩu từ khá nhiều nước mà còn là sản phẩm được chế tạo tại Việt Nam. Để mở rộng Thị Phần với mong muốn đưa sản phẩm của nhãn hiệu tới người mua trên toàn thế giới, Inax đã mở các xí nghiệp tại quá nhiều nước như China, Hàn Quốc, Vương Quốc của nụ cười, … và tại VN.

>>  Tìm hiểu rõ hơn: Xuất xứ của thiết bị vệ sinh Inax

Vậy: “Nên dùng thiết bị nhà tắm Inax VN hay nhập khẩu?”
Để đi trả lời lo lắng này, Silver Lixil SEABIG xin được đề ra những đánh giá và nhận định đánh giá thông qua những ưu, nhược điểm của hàng trong nước, hàng ngoại.

Thiết bị phòng tắm Inax Việt Nam và sản phẩm nhập khẩu, chúng chỉ khác nhau ở vị trí địa lý, nhìn bao quát chất lượng sản phẩm đều như nhau. Song chúng vẫn mang những ưu, điểm hạn chế riêng, phù hơp với từng đối tượng, phân cấp người tiêu dùng.

 Thiết bị vệ sinh Inax nhập khẩu Nội thất phòng tắm Inax nội địa
Điểm mạnh - Kiểu dáng mẫu mã đẹp, phù hợp với đẳng cấp sống tân tiến, tiện nghi, hợp với những người mua hàng yêu dấu lối sống hiện đại, chuẩn mức của người Nhật.
- Nhiều sản phẩm chỉ hoàn toàn có thể được sản xuất tại Nhật Bản thay vì tại nhà máy ở những nước khác bởi cơ sở vật chất, công nghệ tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật và các kỹ sư kiểu dáng giàu kinh nghiệm, tài ba, tỉ mỉ và quá trình kiểm định chặt chẽ không phải chốn nào cũng đạt yêu cầu được như tại Nhật.
- Giá thành rẻ hơn nhiều nhập khẩu do không chịu nhiều chi tiêu vận chuyển, thuế hải quan,…
- Phù hơp hơn với chi phí của phần lớn người mua Việt.
- Hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế phòng tắm của gia đình Việt.
Điểm yếu - Nhiều thiết bị Inax được chế tạo tại xứ sở hoa anh đào chưa chắc đã phù hợp cho yêu cầu sử dụng của người Việt. Nhiều tính năng người Việt Nam chưa cần thiết và chưa sử dụng được hết, đôi lúc thiết kế chưa hợp với đa số buồng tắm Việt.
- Hợp với người sử dụng thuộc phân cấp chính hãng.
- Thiết bị nhà tắm Inax hàng nhập khẩu phải chịu nhiều chi tiêu: điều kiện tài chính giao vận, thuế hải quan nên giá sẽ bị đẩy lên khá cao đối với sản phẩm nội địa. đó cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng, tác động ảnh hưởng tới đưa ra quyết định có mua hay không của người sử dụng Việt.

Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng


Trên đó là những điểm mạnh, điểm yếu của thiết bị vệ sinh Inax trong nước và nước ngoài. người sử dụng có thể dựa vào chính là để chọn mua cho bản thân mình sản phẩm phù hợp với điều kiện túi tiền và nhu cầu sử dụng nhất.

Nếu như bạn cần chia sẻ kinh nghiệm hoặc muốn đặt mua thiết bị phòng vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ hãy đến với Silver Lixil Seabig – số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0968 034 945 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ tốt nhất có thể.

>> Nguồn bài viết: https://inaxgroup.vn/3/nen-chon-thiet-bi-ve-sinh-inax-viet-nam-hay-nhap-khau-6891.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét